Khi khách đến ăn tại nhà hàng, thực hiện ghi order như thế nào?

Xem phim hướng dẫn

Để ghi order cho khách đến ăn tại nhà hàng, nhân viên ghi order thực hiện như sau:

Bước 1: Lập order

  • Chọn tab Order.
  • Chạm vào biểu tượng  để thêm order.

Lưu ý: Nhân viên ghi order có thể chọn tab Hay dùng để tư vấn hoặc chọn nhanh các món thường được khách gọi vào order.

  • Chạm vào món được khách gọi tại phần danh sách thực đơn.

  • Lưu ý:
    • Số lần chạm vào món tương ứng với số suất khách gọi. Nếu khách gọi nhiều suất thì có thể chạm vào ô Số lượng của món bên phần order để nhập nhanh.
    • Có thể tìm nhanh món khách gọi bằng cách gõ những ký tự đầu của các từ trong tên món. Ví dụ: Để tìm món Baba nấu chuối đậu thì chỉ cần gõ bncd, để tìm món Ếch xào măng thì chỉ cần gõ exm,…
    • Thông tin chương trình khuyến mại chỉ hiển thị và cho phép chọn, nếu quản lý nhà hàng đã thiết lập các chương trình khuyến mại tặng món và các chương trình đó đang trong thời gian áp dụng.
    • Chức năng thay đổi lại giá theo khung giờ chỉ hiển thị và cho phép thực hiện, nếu quản lý nhà hàng đã thiết lập chính sách giá theo khung giờ trên phần quản lý thực đơn.
    • Nếu quản lý nhà hàng thiết lập chính sách giá theo khu vực, khi chọn bàn giá món sẽ được ghi nhận theo khu vực chứa bàn vừa được chọn.

 Bước 2: Gửi Bếp & Bar

  • Chạm vào biểu tượng  để gửi thông tin món cần chế biến xuống bộ phận bếp/bar.
  • Khi đó, tùy theo thiết bị nhà hàng triển khai cho bếp/bar, danh sách món cần chế biến sẽ được tự động:
  • Xuất hiện trong danh sách cần chế biến tại máy tính bảng của bếp/bar.
  • Hoặc in ra ở máy in của bếp/bar.
Cập nhật 17/01/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Để lại bình luận