R76.1 (Ngày phát hành 26-09-2020) - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

R76.1 (Ngày phát hành 26-09-2020)

I. Web & PC – Bán hàng

1. Đối với chuỗi nhà hàng hoạt động theo mô hình nhượng quyền, phần mềm cho phép quản lý chuỗi/quản lý nhà hàng mua/gia hạn thời gian sử dụng phần mềm cho từng chi nhánh theo thời gian hợp tác đã thống nhất.

2. Quản lý có thể lựa chọn bàn bắt đầu và bàn cuối khi thiết lập sơ đồ bàn sao cho phù hợp với nhu cầu của nhà hàng.

3. Thiết lập tích hợp chat messenger vào trang Bán hàng Online.


1. Đối với chuỗi nhà hàng hoạt động theo mô hình nhượng quyền, phần mềm cho phép quản lý chuỗi/quản lý nhà hàng mua/gia hạn thời gian sử dụng phần mềm cho từng chi nhánh theo thời gian hợp tác đã thống nhất.

Mục đích: Hiện nay, các nhà hàng hoạt động theo mô hình nhượng quyền, các chi nhanh đang dùng chung 1 tên miền để quản lý nhà hàng dễ dàng theo dõi doanh thu. Tuy nhiên, do chưa biết tình hình kinh doanh có tốt không nên các đối tác xin nhượng quyền chỉ đồng ý trả tiền sử dụng phần mềm 1 năm một. Kể từ phiên bản R76.1, phần mềm cho phép quản lý chuỗi/quản lý nhà hàng mua/gia hạn thời gian sử dụng phần mềm cho từng chi nhánh theo thời gian hợp tác đã thống nhất.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sử dụng thuê bao riêng theo chi nhánh gửi yêu cầu để dự án mở tính năng.

Bước 2: Trên trang quản lý, chủ nhà hàng nhấn vào Thuê bao, lựa chọn hình thức cần tạo yêu cầu.

Ví dụ: Nhà hàng muốn mua thêm thuê bao cho chi nhánh trong chuỗi, nhấn Mua thêm nhà hàng.

Trong các trường hợp khác, nhà hàng thực hiện tương tự.

Bước 3: Lựa chọn thời gian sử dụng cho nhà hàng mua thêm.

  • TH1: Nhà hàng muốn chi nhánh mua thêm có thời gian sử dụng giống với các chi nhánh trong toàn chuỗi. Chọn Theo thời gian chung của các nhà hàng trong chuỗi\Đồng ý.

  • TH2: Nhà hàng muốn sử dụng phần mềm cho chi nhánh mới khác với các chi nhánh trong chuỗi. Chọn Khác thời gian chung của các nhà hàng trong chuỗi\ Đồng ý.

Bước 4: Gửi yêu cầu cho MISA.

  • TH1: Thực hiện giống như chương trình hiện tại
  • TH2: Nhập các thông tin của nhà hàng (địa chỉ, số nhà hàng mua thêm, số tháng mua thêm,…). Nhấn Gửi thông tin.

Sau khi nhận được yêu cầu, MISA sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin.

2. Quản lý có thể lựa chọn bàn bắt đầu và bàn cuối khi thiết lập sơ đồ bàn sao cho phù hợp với nhu cầu của nhà hàng.

Chi tiết thay đổi: Hiện nay, khi quản lý nhập tổng số bàn có trong nhà hàng , chương trình sẽ tự động đánh số bàn theo số lượng đã khai báo. Tuy nhiên, quy tắc đánh số bàn không theo quy định của nhà hàng khiến quản lý khó theo dõi và mất thời gian sửa lại. Kể từ phiên bản R76.1, quản lý có thể lựa chọn bàn bắt đầu và bàn cuối khi thiết lập sơ đồ bàn theo quy tắc của nhà hàng.

Chi tiết các bước hướng dẫn thiết lập sơ đồ nhà hàng xem tại đây.

3. Thiết lập tích hợp chat messenger vào trang Bán hàng Online.

Mục đích: Giúp nhà hàng tích hợp chat messenge vào trang Bán hàng Online để ghi nhận phản hồi của khách hàng.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Trên Fanpage facebook, nhấn Cài đặt.

Bước 2: Chọn Nhắn tin.

Bước 3: Mục Thêm messenger vào trang web, nhấn Bắt đầu\ Tiếp.

Bước 4: Bật On ô Trạng thái chế độ khách\ Tiếp.

Bước 5: Sao chép Tên miền trang Bán hàng Online của nhà hàng.

Dán vào ô Thêm tên miền. Sau đó, nhấn Lưu.

Bước 6: Nhấn Hoàn tất.

Bước 7: Sau khi hoàn tất thiết lập, copy Mã URL trên màn hình.

Bước 8: Trên trang Quản lý, chọn Bán hàng Online, nhấn vào biểu tượng Cài đặt\Thiết lập chung.

Dán mã URL vừa sao chép vào ô Mã fanpage Facebook\ Cất.

Màn hình trang Bán hàng online sau khi đã tích hợp chat messenger.

 

Cập nhật 07/01/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan