Khách hàng đã có thẻ thành viên 5Food, áp dụng cho khách khi thanh toán thế nào? - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam
  1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. 5Food
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Khách hàng đã có thẻ thành viên 5Food, áp dụng cho khách khi thanh toán thế nào?
  1. Trang chủ
  2. 5Food
  3. Câu hỏi thường gặp (5Food)
  4. Thẻ thành viên
  5. Khách hàng đã có thẻ thành viên 5Food, áp dụng cho khách khi thanh toán thế nào?
  1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. 5Food
  4. Thẻ thành viên
  5. Khách hàng đã có thẻ thành viên 5Food, áp dụng cho khách khi thanh toán thế nào?

Khách hàng đã có thẻ thành viên 5Food, áp dụng cho khách khi thanh toán thế nào?

Trường hợp khách hàng đã có thẻ thành viên 5Food, khi đến dùng bữa sẽ được tích điểm theo chính sách phát hành thẻ của nhà hàng. Ngoài ra, khách cũng có thể sử dụng điểm đã tích lũy để thanh toán. Thao tác ghi nhận thẻ thành viên của khách hàng trên phần mềm như sau:

  • Khi thanh toán cho khách hàng, nhập Mã thành viên khách hàng cung cấp tại thông tin Mã thẻ, nhấn biểu tượng .

  • Khách hàng sử dụng ứng dụng 5Food Mobile đều được cấp 1 Mã thành viên. (Xem thông tin mã thẻ tại màn hình Tài khoản/Mã thành viên)

  • Trường hợp khách hàng chưa được cấp thẻ, thực hiện thêm khách hàng và chờ quản lý xác nhận khách là thành viên. Xem hướng dẫn tại đây.
  • Trường hợp khách sử dụng điểm để thanh toán:

    • Nhấn Điểm.
    • Nhập số điểm khách sử dụng tại thông tin Số điểm sử dụng. Nhấn Đồng ý.

  • Trong trường hợp khách sử dụng điểm thanh toán, khi Thu tiền khách đưa cần yêu cầu khách xác nhận sử dụng điểm trên ứng dụng 5FOOD Mobile.
    • Tại màn hình Thành viên, nhấn chọn biểu tượng .


Lưu ý:

Khi khách sử dụng điểm để thanh toán, bắt buộc trên máy thu ngân và thiết bị của khách hàng phải có mạng Internet.
Việc thanh toán phải diễn ra trong vòng 2 phút từ khi khách hàng xác nhận thanh toán.

Cập nhật 17/02/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan