Nếu bếp không triển khai thiết bị thì nhận danh sách món cần chế biến như nào? - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

Nếu bếp không triển khai thiết bị thì nhận danh sách món cần chế biến như nào?

Do nhân viên ghi order dùng máy tính bảng/điện thoại để ghi nhận order nên sẽ không có order viết tay để chuyển cho bếp. Chính vì vậy, để bếp nhận được danh sách món cần chế biến thì order cần được in ra tại máy in của thu ngân, và thu ngân/nhân viên ghi order sẽ chuyển order này cho bếp.
Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Thiết lập bếp có sử dụng máy in

Việc thiết lập bếp có sử dụng máy in có thể thực hiện ngay tại bước tạo tài khoản trên CUKCUK.

Hoặc sau khi đã đăng nhập vào phần mềm, thực hiện các thao tác sau:

1. Vào Danh mục, chọn Bếp/Bar.
2. Chọn Bếp, nhấn Sửa.
3. Tại mục Sử dụng thiết bị, tích chọn Máy in.

(Thực hiện tương tự với bếp/bar khác nếu nhà hàng có nhiều bếp/bar)

Bước 2: Thiết lập máy in cho bếp chính là máy in đã thiết lập cho thu ngân

1. Đăng nhập vào phần mềm cài trên máy tính/máy POS (bằng tài khoản của quản lý hoặc thu ngân đều được).
2. Nhấn vào biểu tượng .
3. Chọn Thiết lập.

4. Chọn mục Máy in và mẫu in.
5. Nhấn Sửa.
6. Chọn máy in của bếp/bar trùng với máy in của thu ngân.

7. Nhấn Tùy chỉnh mẫu in để thiết lập cấu hình máy in của bếp trùng với cấu hình máy in của thu ngân.

8. Nhấn Đồng ý.
9. Nhấn Cất.
(Thực hiện tương tự với bếp/bar khác nếu nhà hàng có nhiều bếp/bar)

Bước 3: Gửi danh sách món cần chế biến cho bếp

1. Sau khi ghi order, nhân viên ghi order nhấn Gửi Bếp & Bar.

2. Order được tự động in ra tại máy in của thu ngân.

3. Nhân viên order chuyển order đã được in ra cho bếp/bar chế biến.

Cập nhật 21/05/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan