QLNH thực hiện phản hồi ý kiến thực khách bằng ứng dụng CUKCUK Quản lý thế nào? - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam
  1. Trang chủ
  2. 5Food
  3. Câu hỏi thường gặp (5Food)
  4. Câu hỏi khác
  5. QLNH thực hiện phản hồi ý kiến thực khách bằng ứng dụng CUKCUK Quản lý thế nào?
  1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. 5Food
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. QLNH thực hiện phản hồi ý kiến thực khách bằng ứng dụng CUKCUK Quản lý thế nào?

QLNH thực hiện phản hồi ý kiến thực khách bằng ứng dụng CUKCUK Quản lý thế nào?

 

Chủ nhà hàng có thể phản hồi ý kiến của thực khách trên ứng dụng CUKCUK – Quản lý, thao tác thực hiện như sau:

  • Nhấn chọn biểu tượng , chọn Phản hồi từ 5Food.
  • Tại đây, chương trình đã hiển thị toàn bộ các phản hồi của thực khách về nhà hàng, phân loại theo Đánh giá, Ưu đãi, Khuyến mại.
  • Nhấn chọn đánh giá của thực khách để phản hồi.
  • Nhập nội dung trả lời, nhấn biểu tượng để Gửi phản hồi. Khi đó, khách hàng sẽ nhận được ngay phản hồi từ nhà hàng trên ứng dụng 5Food.

Cập nhật 07/03/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan