Triển khai 5Food - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

Triển khai 5Food

Khi triển khai 5Food, tùy theo mô hình thực tế của nhà hàng, thực hiện theo 1 trong các trường hợp sau:
Chi tiết các bước thực hiện:
Trường hợp 1: Nhà hàng chỉ muốn đăng thông tin lên 5Food để khách hàng có thể tìm kiếm được nhà hàng
1. Mục đích
Giúp chủ nhà hàng đăng, giới thiệu thông tin nhà hàng trên 5Food để thực khách có thể tìm kiếm nhà hàng, tăng số lượng khách hàng biết đến nhà hàng.
2. Các bước thực hiện

 

1. Với nhà hàng đã mua giấy phép sử dụng phần mềm CUKCUK trước năm 2018, MISA đã tự động chuyển các thông tin, thực đơn nhà hàng sang 5Food và khách hàng đã có thể tìm kiếm nhà hàng trên ứng dụng 5Food Mobile.

 

 

 

2. Với nhà hàng mua giấy phép sử dụng phần mềm CUKCUK từ 01/01/2018, thông tin của nhà hàng chưa có trên 5Food, nhà hàng cần chủ động đăng thông tin nhà hàng trên 5Food để giới thiệu đến khách hàng.

 

 

Trường hợp 2: Nhà hàng hàng chưa quản lý danh sách khách hàng trên CUKCUK

1. Mục đích:
Giúp chủ nhà hàng đăng, giới thiệu thông tin nhà hàng trên 5Food, quản lý, chăm sóc khách hàng, từ đó tạo thêm sự gắn két giữa khách hàng với nhà hàng.
2. Các bước thực hiện
1. Khai báo thông tin khách hàng trên CUKCUK. (Có thể thêm mới khi tính tiền cho khách)
2. Thực hiện đăng thông tin nhà hàng trên 5Food để giới thiệu đến khách hàng.

3. Thực hiện xây dựng chính sách thẻ thành viên để quản lý và chăm sóc khách hàng, thực hiện như sau:

  • Thiết lập chính sách thẻ thành viên:
    • Giới thiệu chính sách thẻ thành viên của nhà hàng đến thực khách sử dụng 5Food: Danh sách thẻ, Điều kiện cấp thẻ, Chính sách tích điểm, đổi điểm, xét hạng,…. (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

       

    • Khai báo danh sách hạng thẻ nhà hàng đang quản lý (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

       

    • Thiết lập chính sách tích điểm/đổi điểm nhà hàng áp dụng theo từng hạng thẻ. (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

       

 

 

Trường hợp 3: Nhà hàng quản lý danh sách khách hàng nhưng chưa quản lý hạng thẻ trên CUKCUK
1. Mục đích
Giúp nhà hàng đăng, giới thiệu thông tin nhà hàng trên 5Food, xây dựng chính sách thẻ thành viên, dễ dàng quản lý, chăm sóc các khách hàng là thành viên của nhà hàng, tăng sự gắn kết giữa khách hàng với nhà hàng.
2. Các bước thực hiện

 

 

 

1. Thực hiện đăng thông tin nhà hàng trên 5Food để giới thiệu đến khách hàng.

2. Thực hiện xây dựng chính sách thẻ thành viên để quản lý và chăm sóc khách hàng, thực hiện như sau:

  • Chuyển đổi danh sách khách hàng hiện có trên CUKCUK sang 5Food để quản lý (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)
  • Thiết lập chính sách thẻ thành viên:
    • Giới thiệu chính sách thẻ thành viên của nhà hàng đến thực khách sử dụng 5Food: Danh sách thẻ, Điều kiện cấp thẻ, Chính sách tích điểm, đổi điểm, xét hạng,…. (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

       

    • Khai báo danh sách hạng thẻ nhà hàng đang quản lý (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

       

    • Thiết lập chính sách tích điểm/đổi điểm nhà hàng áp dụng theo từng hạng thẻ. (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

       

 

 

Trường hợp 4: Nhà hàng quản lý danh sách khách hàng, hạng thẻ trên CUKCUK và quản lý tích điểm bên ngoài

 

 

1. Mục đích
Giúp nhà hàng đăng, giới thiệu thông tin nhà hàng trên 5Food, chuyển danh sách khách hàng, hạng thẻ được quản lý bên ngoài sang phần mềm 5Food.
2. Các bước thực hiện

 

 

 

 

1. Thực hiện đăng thông tin nhà hàng trên 5Food để giới thiệu đến khách hàng.

2. Thực hiện chuyển danh sách khách hàng, hạng thẻ được quản lý bên ngoài vào phần mềm 5Food như sau:

 

  • Nhập khẩu danh sách khách hàng được quản lý bên ngoài vào CUKCUK. (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)
  • Chuyển đổi danh sách khách hàng hiện có trên CUKCUK sang 5Food để quản lý (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)
  • Thiết lập chính sách thẻ thành viên:
    • Giới thiệu chính sách thẻ thành viên của nhà hàng đến thực khách sử dụng 5Food: Danh sách thẻ, Điều kiện cấp thẻ, Chính sách tích điểm, đổi điểm, xét hạng,…. (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

       

    • Khai báo/Chỉnh sửa danh sách hạng thẻ nhà hàng đang quản lý (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây) (Trong bước Chuyển đổi danh sách khách hàng, chương trình đã tự động chuyển cả danh sách hạng thẻ, chỉ khai báo hoặc sửa đổi nếu cần)

       

    • Nhập khẩu danh sách điểm, hạng thẻ của khách hàng đang quản lý bên ngoài vào 5Food. (Xem chi tiết tại đây)

       

    • Thiết lập chính sách tích điểm/đổi điểm nhà hàng áp dụng theo từng hạng thẻ. (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

       

 

 

 

 

 

Cập nhật 09/05/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan