Gia hạn thời gian sử dụng phần mềm MISA CukCuk - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

Gia hạn thời gian sử dụng phần mềm MISA CukCuk

1. Mục đích

Cho phép người dùng gia hạn sử dụng phần mềm sau khi hết hạn sử dụng hoặc gần hết hạn. Việc này giúp người dùng tiếp tục sử dụng các tính năng và dịch vụ của phần mềm một cách liên tục mà không gặp gián đoạn.

2. Các bước thực hiện

Để gia hạn thêm thời gian sử dụng phần mềm MISA CukCuk, nhà hàng/quán cần thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm trên trình duyệt Web bằng tên miền CukCuk của đơn vị

Ví dụ: https://misaskybar.cukcuk.vn/

Bước 2: Khi tài khoản sắp hết hạn sử dụng, chương trình sẽ hiển thị cảnh báo tại màn hình Tổng quan, nhắc nhở bạn gia hạn.

– Bạn nhấn chuột vào Gia hạn ngay trên dòng cảnh báo để chuyển sang màn hình gia hạn tiếp tục duy trì gói hợp đồng.

Hoặc chọn Gói dịch phụ phần mềm/Thông tin gói dịch vụ phần mềm

– Nhấn chọn Gia hạn.

Ngoài ra, bạn có thể gia hạn nhiều chi nhánh cùng lúc, nhấn vào biểu tượng và chọn Chuỗi nhà hàng.

Trên thanh menu điều hướng, chọn Gói dịch vụ phần mềm/Thông tin gói dịch vụ phần mềm

– Chọn Chi nhánh và nhấn Gia hạn.

Bước 3: Kiểm tra Thông tin gói sản phẩm/Dịch vụ và Thông tin nhận hóa đơn.

– Nếu bạn cần thay đổi thông tin, nhấn Chỉnh sửa.

– Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào giao diện nếu có chỉnh sửa.

Bước 4: Lựa chọn Phương thức thanh toán

– Tích chọn vào phương thức thanh toán bạn đang có

Sau đó, tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể nhấn vào dòng chữ Thỏa thuận mua hàng để xem chi tiết thỏa thuận).

Bước 5: Nhấn Thanh toán

Bước 6: Thực hiện tiếp các bước thanh toán theo đúng thông tin hoặc quét QR code.

Ngoài ra, trong trường hợp nhà hàng QUÁ HẠN sử dụng phần mềm, khi đăng nhập vào trang quản lý, hệ thống tự động gửi thông báo về tình trạng quá hạn sử dụng dịch vụ.

1. Trường hợp gói dịch vụ quá hạn dưới 30 ngày

Bạn có thể chọn thực hiện gia hạn ngay lập tức thông qua cảnh báo hết hạn trên giao diện của phần mềm bằng cách nhấn chọn nút Nâng cấp ngay để điều hướng đến màn hình gia hạn gói dịch vụ.

2. Trường hợp gói dịch vụ quá hạn trên 30 ngày

Chương trình sẽ tự động ngắt kết nối gói dịch vụ phần mềm. Bạn vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ CukCuk qua kênh MISA support để được trợ giúp:

Hotline: 024 999 838 66

Chúc Anh/Chị thực hiện thành công!

Cập nhật 25/03/2024

Bài viết này hữu ích chứ?