Cơm văn phòng Tính năng cần thiết Nghiệp vụ bán hàng Nghiệp vụ quản lý Ghi order, ghi chú nhanh cho từng món và cả order. Ghi order bằng máy tính bảng. Ghi order bằng điện thoại. Ghi order bằng PC/POS. Gửi yêu cầu chế biến xuống bếp/bar qua máy in/máy tính bảng. Kiểm đồ cho khách hàng nếu quán có phục vụ cả các đồ uống, đồ ăn đóng chai/đóng gói như: nước ngọt, bia,… Tự động áp dụng chiết khấu, giảm giá theo nhiều hình thức khi hóa đơn đủ điều kiện. Thu tiền bằng nhiều hình thức thanh toán. Quản lý tình trạng xuất – nhập tồn kho nguyên vật liệu để có kế hoạch mua hàng phù hợp. Thống kê số lượng các món bán chạy giúp chủ nhà hàng điều chỉnh thực đơn phù hợp với thị hiếu khách hàng. Phân quyền chi tiết cho nhân viên để giảm thiểu tình trạng gian lận. Cập nhật Báo cáo tình hình kinh doanh theo thời gian, mặt hàng.