Hướng dẫn sử dụng LiveChat trên phần mềm MISA CukCuk - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam
  1. Trang chủ
  2. Tính năng nổi bật
  3. LiveChat
  4. Hướng dẫn sử dụng LiveChat trên phần mềm MISA CukCuk

Hướng dẫn sử dụng LiveChat trên phần mềm MISA CukCuk

Mục đích:

Giúp quý khách nhanh chóng và dễ dàng kết nối được với nhân viên hỗ trợ khi có nhu cầu và cả khi không liên hệ được tổng đài, qua đó giúp nhà hàng gia tăng tối đa khả năng đáp ứng cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.

Các bước thực hiện:

I. Trên trang quản lý
II. Trên phần mềm bán hàng
III. Trên ứng dụng Mobile/Tablet

Chi tiết các bước thực hiện:

I. Trên trang quản lý

Trên trang quản lý, nhấn vào biểu tượng hộp thoại CHAT TRỰC TUYẾN ở góc phải màn hình để chuyển đến giao diện trò chuyện với nhân viên hỗ trợ.

Quý khách sẽ thấy khung cửa sổ tin nhắn hiện lên. Sau đó, tích chọn vào Bắt đầu chat.

Quý khách chat ngay vấn đề và những thắc mắc vào khung chat dưới đây để được giải đáp nhanh chóng.

Lưu ý:

Trên khung chat, quý khách có thể đính kèm file/hình ảnh để làm rõ vấn đề hỗ trợ và có thể đánh giá chất lượng phục vụ sau khi tư vấn thành công.

banner hóa đơn điện tử

Sau khi nhân viên hỗ trợ xong, quý khách nhấn vào biểu tượng để kết thúc cuộc trò chuyện.

Ngoài ra, quý khách có thể vào trang hướng dẫn help online để chat (https://helpv2.cukcuk.vn)

Trên trang hướng dẫn help online, nhấn vào biểu tượng hộp thoại CHAT TRỰC TUYẾN ở góc phải màn hình để chuyển đến giao diện trò chuyện với nhân viên hỗ trợ.

Quý khách sẽ thấy khung cửa sổ tin nhắn hiện lên. Sau đó, tích chọn vào Bắt đầu chat.

II. Trên phần mềm bán hàng

Trên màn hình order, nhấn vào biểu tượng và chọn Chat với MISA CukCuk.

Quý khách nhập thông tin mô tả như ảnh dưới đây và sau đó nhấn Chat ngay.

Quý khách sẽ thấy khung cửa sổ tin nhắn hiện lên. Sau đó, tích chọn vào Bắt đầu chat.

Phần mềm hiển thị khung cửa sổ tin nhắn để quý khách chat ngay vấn đề và những thắc mắc vào khung chat như ảnh mô tả dưới đây để được giải đáp nhanh chóng.

Sau khi nhân viên hỗ trợ xong, quý khách nhấn vào biểu tượng để kết thúc cuộc trò chuyện.

III. Trên ứng dụng Mobile/Tablet (Dự kiến phát hành phiên bản R95/07-07-2022)

Trên màn hình order, nhấn vào biểu tượng và chọn Chat với MISA CukCuk

Với giải pháp trên, MISA hi vọng có thể kịp thời hỗ trợ các vướng mắc của Quý khách trong quá trình sử dụng phần mềm MISA CukCuk.

Chúc anh chị thực hiện thành công!


 

Cập nhật 17/10/2024

Bài viết này hữu ích chứ?