Kết nạp thành viên trên 5Food thế nào? - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

Kết nạp thành viên trên 5Food thế nào?

 

5Food căn cứ vào số điện thoại để kết nạp thực khách làm thành viên nhà hàng, với những thực khách mới lần đầu đến dùng bữa tại nhà hàng, có thể thực hiện kết nạp thành viên theo các cách sau:
Cách 1: In Standee giới thiệu nhà hàng cho phép thực khách tự kết nạp thành viên
Quản lý nhà hàng có thể in standee giới thiệu nhà hàng, thiết lập để cho phép thực khách tự quét mã và thêm là thành viên nhà hàng:

  • Trên trang web 5Food, nhấn Standee/Giới thiệu thông tin nhà hàng.
  • Tích chọn Cho phép quét mã để đăng ký thành viên và thực hiện in standee.
  • Xem chi tiết các thao tác thực hiện in standee tại đây.
  • Khi thực khách dùng bữa tại nhà hàng, hướng dẫn thực khách tự kết nạp thành viên. Xem chi tiết tại đây.

Cách 2: Thu ngân thêm khách hàng là thành viên khi thanh toán
Thu ngân khi tính tiền cho khách cũng có thể kết nạp thực khách là thành viên như sau:
Trường hợp khách chưa cài đặt 5Food:

  • Trên màn hình Tính tiền, nhấn biểu tượng để thêm thông tin khách hàng.
  • Nhập các thông tin và nhấn Cất.
  • Sau đó hướng dẫn khách hàng cài đặt và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại vừa thêm tại bước trên. Khi đó khách hàng sẽ nhận được hóa đơn, các ưu đãi của nhà hàng trên ứng dụng.

Trường hợp khách đã cài đặt 5Food:

  • Xin thông tin mã thành viên của khách hàng trên ứng dụng 5Food. (Trên ứng dụng 5Food Mobile, chọn tab Tôi/Mã thành viên)
  • Trên màn hình Tính tiền, nhập mã này tại ô Mã thành viên.

  • Nhấn Đồng ý để xác nhận thành viên.

 

Cách 3: Quản lý thêm khách hàng là thành viên
Trường hợp muốn thêm đồng loạt nhiều khách hàng, quản lý nhà hàng có thể thực hiện thêm như sau:

  • Truy cập địa chỉ nhà hàng sử dụng CUKCUK. Nhấn chọn Danh mục/Khách hàng để thực hiện khai báo.
  • Thực hiện thêm từng khách hàng hoặc nhập khẩu danh sách khách hàng vào phần mềm.
  • Sau khi thêm, danh sách khách hàng từ CUKCUK sẽ được chuyển đổi sang 5Food.

Lưu ý:

  • Khách hàng sau được kết nạp thành viên sẽ chưa được cấp thẻ, quản lý có thể cấp thẻ để khách hàng được hưởng đầy đủ các chính sách tại nhà hàng. Xem chi tiết tại đây.
  • Ngoài ra, quản lý có thể thiết lập thẻ mặc định sử dụng tại nhà hàng, mọi khách hàng khi được kết nạp thành viên sẽ được cấp loại thẻ này. Xem chi tiết tại đây.
Cập nhật 09/05/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan