Trong trường hợp nhà hàng không có kết nối Internet thì khách hàng có được tích điểm khi thanh toán hay không? - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam
  1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. 5Food
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Trong trường hợp nhà hàng không có kết nối Internet thì khách hàng có được tích điểm khi thanh toán hay không?
  1. Trang chủ
  2. 5Food
  3. Câu hỏi thường gặp (5Food)
  4. Thẻ thành viên
  5. Trong trường hợp nhà hàng không có kết nối Internet thì khách hàng có được tích điểm khi thanh toán hay không?
  1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. 5Food
  4. Thẻ thành viên
  5. Trong trường hợp nhà hàng không có kết nối Internet thì khách hàng có được tích điểm khi thanh toán hay không?

Trong trường hợp nhà hàng không có kết nối Internet thì khách hàng có được tích điểm khi thanh toán hay không?

Trả lời: Có.
Trong trường hợp nhà hàng không có kết nối Internet, việc thực hiện ghi nhận hóa đơn thanh toán của khách hàng trên CUKCUK vẫn sẽ được diễn ra bình thường. Khi máy thu ngân có kết nối Internet trở lại, hóa đơn sẽ được đồng bộ lên 5Food và thực hiện tích điểm như bình thường.

Cập nhật 17/02/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan