RC17 - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

RC17

1. Chủ nhà hàng muốn nhận được thông báo khi phát hành mã ưu đãi cho 1 chương trình đã hết hạn để tránh phát hành nhầm hoặc biết để gia hạn sử dụng cho mã ưu đãi tránh gây khó hiểu cho người dùng nhận được mã ưu đãi
2. Khi có thực khách báo sai thông tin nhà hàng hoặc có tương tác với nhà hàng trên ứng dụng 5Food, quản lý nhà hàng dùng ứng dụng quản lý trên mobile muốn nhận được thông báo ngay để phản hồi kịp thời cho khách


1. Chủ nhà hàng muốn nhận được thông báo khi phát hành mã ưu đãi cho 1 chương trình đã hết hạn để tránh phát hành nhầm hoặc biết để gia hạn sử dụng cho mã ưu đãi tránh gây khó hiểu cho người dùng nhận được mã ưu đãi
Chi tiết thay đổi:
Kể từ phiên bản RC17, với các chương trình ưu đãi đã hết hạn, chương trình sẽ hiển thị cảnh báo khi quản lý phát hành mã ưu đãi, tránh trường hợp phát hành nhầm đến thực khách.

2. Khi có thực khách báo sai thông tin nhà hàng hoặc có tương tác với nhà hàng trên ứng dụng 5Food, quản lý nhà hàng dùng ứng dụng quản lý trên mobile muốn nhận được thông báo ngay để phản hồi kịp thời cho khách
Chi tiết thay đổi: Kể từ phiên bản R17, trường hợp thực khách báo sai thông tin nhà hàng hoặc có tương tác với nhà hàng trên ứng dụng 5Food, quản lý sẽ nhận được thông tin này trên ứng dụng CUKCUK Quản lý trên điện thoại, giúp nhanh chóng phản hồi kịp thời đến khách.
Các bước thực hiện:

  • Khi khách hàng báo sai thông tin nhà hàng, Quản lý sẽ nhận được thông báo trên điện thoại, máy tính bảng (Thiết bị đã cài đặt ứng dụng CUKCUK Quản lý).
  • Hoặc trên ứng dụng CUKCUK Quản lý, nhấn biểu tượng , chọn Thông báo.
  • Trên tab Báo sai từ 5Food, chương trình đã hiển thị các thông báo từ khách hàng gửi về nhà hàng.
  • Trường hợp thông báo là chính xác, thực hiện nhấn chọn để chỉnh sửa lại thông tin nhà hàng.

Cập nhật 17/01/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan