QLNH thực hiện phản hồi ý kiến thực khách bằng ứng dụng CUKCUK Quản lý thế nào? Chủ nhà hàng có thể phản hồi ý kiến của thực khách trên ứng dụng CUKCUK – Quản lý,...
Sử dụng tính năng Gọi món tại bàn Hướng dẫn chủ nhà hàng sử dụng tính năng Gọi món tại bàn, cho phép khách hàng tự gọi món...
Chuyển đổi bổ sung các thành viên từ CUKCUK sang 5Food Với các nhà hàng đã thực hiện chuyển đổi thành viên từ CUKCUK sang 5Food. Trong trường hợp thêm khách...
Chuyển danh sách điểm thành viên từ hệ thống bên ngoài vào 5Food thế nào? Tại một số nhà hàng trước đó đã quản lý thẻ thành viên và tích điểm khách hàng, để chuyển...
Kết nạp thành viên trên 5Food thế nào? 5Food căn cứ vào số điện thoại để kết nạp thực khách làm thành viên nhà hàng, với những...