1. Mục đích
Giúp nhà hàng lập và quản lý phiếu báo hàng. Phần mềm hỗ trợ quản lý nhà hàng lập phiếu báo hàng theo từng trường hợp cụ thể. Bao gồm:
Lập phiếu báo hàng thông thường
Lập phiếu báo hàng dựa trên số liệu của lần báo hàng trước đó
2. Các trường hợp nghiệp vụ
2.1. Lập phiếu báo hàng thông thường
Để lập được phiếu báo hàng, thực hiện như sau:
1. Chọn Mua hàng/Báo hàng
2. Nhấn Thêm
3. Khai báo chi tiết phiếu báo hàng
4. Nhấn Cất
2.2. Lập phiếu báo hàng dựa trên số liệu của lần báo hàng trước đó
Để lập phiếu báo hàng từ 1 phiếu báo hàng cũ, thực hiện như sau:
1. Chọn Mua hàng/Báo hàng
2. Chọn một phiếu báo hàng đã có sẵn trên danh sách
3. Chọn Tiện ích/Sao chép phiếu báo hàng
4. Sửa lại thông tin phiếu báo hàng cho phù hợp như: Diễn giải, ngày báo hàng,…
5. Nhấn Cất
Lưu ý: Nhập thông tin Hạn sử dụng để theo dõi chính xác số lượng tồn của NVL có hạn sử dụng tương ứng còn tồn trong kho.
3. Lưu ý
1. Khi lập phiếu báo hàng cần phải khai báo chi tiết số lượng đề nghị
2. Nếu số lượng đề nghị =0 thì sau khi phiếu báo hàng được cất, phiếu báo hàng sẽ không được tự động cập nhật tại mục Tiện ích/Lập từ phiếu báo hàng
Chúc Anh/Chị thực hiện thành công!