Xem phim hướng dẫn
Để ghi order cho khách có nhu cầu giao hàng, thực hiện như sau:
Bước 1: Lập order
- Chạm vào biểu tượng .
Lưu ý: Nhân viên ghi order có thể chọn mục Hay dùng để tư vấn hoặc chọn nhanh các món thường được khách gọi vào order.
- Chạm vào món được khách gọi tại phần danh sách thực đơn.
- Số lần chạm vào món tương ứng với số suất khách gọi. Nếu khách gọi nhiều suất thì có thể chạm vào ô Số lượng của món bên phần order để nhập nhanh.
- Có thể tìm nhanh món khách gọi bằng cách gõ những ký tự đầu tiên của tên món. Ví dụ: Để tìm món Ba chỉ lợn xiên nướng thì chỉ cần gõ bclxn, để tìm món Ếch xào măng thì chỉ cần gõ exm,…
- Chọn xong một loạt các món khách gọi, chạm Đồng ý.
- Chạm vào biểu tượng nếu khách được hưởng chương trình khuyến mại tặng món. (Biểu tượng này chỉ hiển thị nếu quản lý nhà hàng đã thiết lập các chương trình khuyến mại tặng món và các chương trình đó đang trong thời gian áp dụng).
- Chạm vào biểu tượng nếu muốn thay đổi lại giá của các món thay đổi theo khung giờ khác với giá tại thời điểm lập order. (Biểu tượng này chỉ hiển thị nếu quản lý nhà hàng đã thiết lập chính sách giá theo khung giờ trên phần quản lý thực đơn).
- Nếu quản lý nhà hàng thiết lập chính sách giá theo khu vực, giá món sẽ được ghi nhận theo giá bán.
- Chạm vào biểu tượng .
- Chọn chức năng Thông tin order.
- Chọn Giao hàng tận nơi.
- Khai báo thông tin giao hàng.
- Nhấn Đồng ý.
Bước 2: Gửi bếp & bar
Trường hợp gần đến giờ giao hàng, chạm vào biểu tượng để gửi thông tin món cần chế biến xuống bộ phận bếp/bar.
- Khi đó, tùy theo thiết bị nhà hàng triển khai cho bếp/bar, danh sách món cần chế biến sẽ được tự động:
- Xuất hiện trong danh sách cần chế biến tại máy tính bảng của bếp/bar.
- Hoặc in ra ở máy in của bếp/bar.
Trường hợp chưa đến giờ giao hàng, chạm vào biểu tượng để lưu thông tin order.
- Gần đến giờ giao hàng, tại tab order Giao hàng, nhấn vào biểu tượng để gửi order xuống cho bếp bar chế biến.